Xe máy 50 phân khối cá tính dành cho các bạn nam 2023

Xe máy 50 phân khối hiện cũng được nhiều người quan tâm trên thị trường. Dòng xe này có kiểu dáng mạnh mẽ, cá tính và đặc biệt là không cần bằng lái như chỉ dành cho các bạn nam. Đâu là những mẫu xe máy 50cc đáng sở hữu nhất trong năm 2023 này. Hãy cùng Thế Giới Xe Điện khám phá ngay sau đây nhé! 


 xe máy 50 phân khối

Gợi ý 3 mẫu xe máy 50 phân khối với phong cách mạnh mẽ, cá tính cho nam

 

Xe máy 50 phân khối Kymco KPipe

 

Kymco K-Pipe 50 là mẫu xe đến từ Đài Loan được người tiêu dùng đánh giá rất cao về thiết kế lẫn tính năng. Nhìn từ bên ngoài, chiếc xe trông giống như một chiếc mô tô phân khối lớn thực thụ. Kymco K-Pipe 50 cũng là mẫu xe độ kiểu dáng Backbone đầu tiên không cần sử dụng bằng lái. Xe thừa hưởng ngoại hình hầm hố, mạnh mẽ của đàn anh K-Pipe 125. Nhưng thay vì tay côn, Kymco K-Pipe 50 dành cho các bạn nam giới không cần bằng, được trang bị hộp số tự động.

 

xe máy 50 phân khối kymco kpipe

Xe máy Kymco K-Pipe 50 mang cá tính mạnh mẽ

 

Xe máy 50cc Kymco K-Pipe 50 sở hữu thiết kế đơn giản nhưng rất cá tính và cuốn hút. Nhìn vào có thể thấy rõ hơi hướng của dòng naked-bike. Bình xăng bố trí cao với dung tích 4,5 lít. Đồng hồ điện tử LCD hiện đại cùng đèn pha phân tầng mạnh mẽ. 

 

Nút tắt động cơ được trang bị bên phải. Yên xe được thiết kế cao ráo, bọc da cao cấp phù hợp với vóc dáng của nam giới. Cảm giác lái xe về cơ bản giống như khi điều khiển mô tô phân khối lớn K-Pipe 125.

 

Dòng xe Kymco K-Pipe 50cc còn được tích hợp phuộc trước dạng ống lồng. Điều này giúp giảm xóc sau tương tự với lò xo trụ đơn. Xe máy 50 phân khối có chiều dài, rộng, cao lần lượt là 1.950mm x 750mm x 1.060mm. Hệ thống phanh đảm bảo an toàn được trang bị đầy đủ theo xe bao gồm phanh đĩa (bánh trước) và phanh tang trống (bánh sau).

 

Kymco K-Pipe 50 sử dụng động cơ 4 thì. Hệ thống làm mát không khí. Dung tích xi lanh là 49,5cc. Xe đạt công suất tối đa 2,4 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại đạt 2,8 Nm tại 5.500 vòng/phút. Tuy không mạnh mẽ như người đàn anh K-Pipe 125 nhưng đây cũng là trải nghiệm dòng xe moto đầu tiên an toàn cho các bạn nam sinh.

  

Xe máy Sym Galaxy 50

 

Một mẫu xe máy 50 phân khối khác cũng đang được nhiều nam sinh cấp 3, cấp 2 lựa chọn đó chính là Sym Galaxy 50. Mẫu xe này được đánh giá cao về thiết kế nhờ đường nét góc cạnh, màu sắc mạnh mẽ đầy nam tính cùng bộ phụ kiện cực nổi bật thu hút.

 

 xe máy 50 phân khối sym galaxy đúc

Sym Galaxy 50 là mẫu xe máy 50 phân khối có thiết kế mạnh mẽ và đầy nam tính

 

Xe được trang bị hệ thống đèn LED phía trước giúp chiếu sáng tốt, an toàn khi di chuyển vào ban đêm. Cốp xe 50cc này cũng khá rộng khi có thể chứa được 1 mũ bảo hiểm nửa đầu và 2 ngăn phía trước có thể đựng điện thoại hoặc một số vật dụng nhỏ khác.

 

Về mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm, Sym Galaxy 50 cũng chỉ tiêu tốn khoảng 1,29 lít xăng trên quãng đường 100km. Và cũng như nhiều mẫu xe khác của Sym, dòng xe này cũng được bảo hành chính hãng 24 tháng hoặc di chuyển trong vòng 30.000 km.

 

XEM THÊM: Có nên độ SYM Galaxy 50 lên 100 phân khối hay không?

 

Xe máy Sym Elegant 50

 

Sym Elegant 50cc được đánh giá là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu tốt trong phân khúc 50cc trên thị trường với mức tiêu hao khoảng 1,5 lít/100km. Đặc biệt mẫu xe không cần bằng lái, động cơ bền bỉ, thích nghi với điều kiện đi lại tại Việt Nam.

 

 xe máy 50 phân khối sym elegant

Xe máy Sym Elegant 50 có ngoại hình khỏe khoắn, trẻ trung

 

Sym Elegant là mẫu xe máy 50cc dành cho nam được thiết kế với dáng underbone chắc chắn, ổn định. Dòng xe này sở hữu những ưu điểm vượt trội: chiều co yên vừa phải, trọng lượng xe chỉ 95kg, cặp lốp săm và vành nan hoa. Bên cạnh đó thiết kế đồng hồ vô cùng đơn giản, dễ nhìn nên dễ dàng nắm bắt tình trạng xe giúp lái xe đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển.

 

Sym Elegant được trang bị động cơ 4 thì dung tích xi-lanh 49cc, làm mát bằng không khí, kết hợp với hệ thống tang trống ở cả bánh trước và bánh sau. Dòng xe máy 50cc này mang đến công suất tối đa 2,78 mã lực, vòng tua máy tối đa 7500 vòng/phút nên đáp ứng nhu cầu đi lại hàng ngày của người dùng đặc biệt học sinh, sinh viên.

 

Trang bị hệ thống hộp số 3 cấp giúp người sử dụng dễ dàng phản ứng với các tình huống đặc biệt khi đang di chuyển. Sau một thời gian sử dụng, Sym Elegant 50cc cũng được người tiêu dùng đánh giá tốt về cơ cấu truyền động nhanh nhạy, phù hợp với nhiều đối tượng. Hiện tại, xe máy 50 phân khối Sym Elegant có tới 5 tone màu xanh, trắng đỏ, trắng đen, đen, xanh trắng đáp ứng sở thích khác nhau của các bạn nam.

 

Kết luận

 

Trên đây là 3 mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh không cần bằng lái nhưng vận hành nhẹ nhàng, an toàn với kiểu dáng bắt mắt mà bạn không nên bỏ qua. Đây sẽ là những mẫu xe đáng để lựa chọn nhất trong năm 2023 cho các bạn học sinh, sinh viên nam. 

 

Bài viết khác
CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM CÁC LOẠI XE ĐIỆN

Khách hàng

NƠI MUA HÀNG & BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Chấp nhận thanh toan miễn phí