Xe đạp điện DK S1 pin Lithium 48V12A cơn sốt mới năm 2024

Xe đạp điện DK S1 pin Lithium 48V12A đang tạo nên cơn sốt trong phân khúc xe điện thông minh, giá rẻ. Kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế tinh tế, DK S1 mang đến giải pháp di chuyển hiệu quả cho cuộc sống đô thị hiện đại giúp bạn chinh phục mọi nẻo đường.


xe đạp điện dk s1

 

Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng bắt mắt và nhiều màu sắc

 

Sự hoàn thiện và tinh tế trong thiết kế của xe đạp điện DK S1 pin Lithium 48V12A thể hiện từ dàn áo cho đến các chi tiết linh kiện. Kiểu dáng tổng thể của xe mang đến cảm giác gọn gàng và linh hoạt, phù hợp cho việc di chuyển trong đô thị.

 

Tuy nhiên, đặc biệt, gây ấn tượng với hệ thống đèn LED đời mới, mang lại khả năng chiếu sáng vượt trội. Mặt nạ trước nổi bật với bảng đèn demi LED độc đáo, thiết kế thành những chữ "D" nhỏ ghép lại, vừa đóng vai trò là đèn xi nhan, vừa là đèn LED demi trợ sáng. Đèn pha dạng bi cầu với hai bóng đèn mạnh mẽ sẽ giúp bạn tự tin di chuyển trong đêm tối.

 

xe đạp điện dk s1

 

Không chỉ đẹp mắt, xe đạp điện DK S1 pin Lithium 48V12A còn mang lại sự thoải mái tuyệt vời cho người lái. Xe được trang bị hai yên rời và được bọc đệm da cao cấp, mang lại cảm giác ngồi êm ái. Gác chân sau tiện lợi và sàn để chân rộng rãi với tấm thảm lót chống bám bẩn góp phần nâng tầm thẩm mỹ cho tổng thể chiếc xe.

 

Quãng đường di chuyển lên đến 60km/lần sạc

 

Cuộc sống hiện đại đòi hỏi sự di chuyển nhanh chóng và tiện lợi, đặc biệt là trong những thành phố đông đúc. Và xe đạp điện DK S1 chính là giải pháp tối ưu cho nhu cầu đó. Với khả năng di chuyển lên tới 60km chỉ trong một lần sạc, DK S1 sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường.

 

xe đạp điện dk s1 pin lithium

 

Trái tim của DK S1 là bộ pin Lithium 48V12A, nguồn năng lượng dồi dào giúp xe vận hành mạnh mẽ và bền bỉ. Bạn có thể thoải mái khám phá thành phố, đi làm, đi học hay thậm chí là những chuyến dã ngoại ngắn ngày mà không lo hết pin giữa chừng. Và khi cần sạc lại, chỉ mất 4 tiếng để pin đầy, sẵn sàng cho những cuộc hành trình tiếp theo.

 

Không chỉ mạnh mẽ, DK S1 còn vô cùng nhẹ nhàng với trọng lượng chỉ 45kg, một phần nhờ trọng lượng pin được tối ưu. Điều này giúp việc điều khiển xe đạp điện trở nên dễ dàng và linh hoạt hơn, đặc biệt phù hợp với những bạn nữ đang tìm kiếm một chiếc xe đạp điện vừa gọn nhẹ lại vừa mạnh mẽ.

 

Xe đạp điện DK S1 pin Lithium 48V12A có động cơ mạnh mẽ

 

Xe đạp điện DK S1 pin Lithium 48V12A trang bị động cơ công suất định danh 250W và đạt tốc độ tối đa lên tới 50 km/h. Không chỉ mạnh mẽ, động cơ còn được thiết kế với IC đúc đời mới, trang bị lỗ thoát khí giúp tản nhiệt tối ưu. Đảm bảo xe hoạt động hiệu suất ổn định, đồng thời giảm thiểu nguy cơ hỏng hóc và cho độ bền vượt trội với quá trình sử dụng lâu dài.

 đạp die

xe đạp điện dk s1 pin lithium

 

 

Hơn thế nữa, nhờ công nghệ chống nước đạt chuẩn IP67, động cơ của DK S1 có thể hoạt động tốt ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Bạn có thể yên tâm đi qua những đoạn đường ngập nước lên tới 0.5m trong 30 phút mà không lo xe tắt máy.

 

XEM THÊM: Giới thiệu xe đạp điện thời trang dành cho hotgirl - Dylexe VC K1

 

Xe đạp điện DK S1 pin Lithium 48V12A đảm bảo an toàn lái

 

Với DK S1, bạn có thể yên tâm tận hưởng niềm vui trên mọi nẻo đường mà không phải lo lắng về sự an toàn. Hệ thống phanh đĩa trước tiên tiến kết hợp cùng phanh kéo sau cho phép người lái kiểm soát tốc độ một cách chính xác và an toàn trong mọi tình huống.

 

Không chỉ vậy, xe đạp điện DK S1 pin Lithium 48V12A còn được trang bị lốp xe Kenda không săm với kích thước 250-10 đem lại độ bám đường tối ưu. Điều này giúp hạn chế tình trạng xô lệch bánh khi phanh gấp, mang đến cảm giác lái an toàn và ổn định.

 

xe đạp điện dk s1 pin lithium

 

Đặc biệt, với hệ thống giảm xóc thủy lực bao gồm đôi phuộc nhún trước và cặp lò xo trụ sau, DK S1 mang đến trải nghiệm vận hành êm ái, giảm thiểu tác động lực lên tay lái. Bạn sẽ cảm nhận sự thoải mái và dễ chịu ngay cả khi di chuyển trên những cung đường gồ ghề.

 

Các tính năng tiện ích khác

 

Mặt đồng hồ điện tử trên DK S1 hiển thị rõ nét, bạn có thể dễ dàng theo dõi mọi thông số quan trọng như vận tốc, quãng đường, mức pin và đèn báo hiệu. Giúp bạn chủ động hơn trong việc sạc pin và lên kế hoạch cho hành trình.

 

Một tính năng nổi bật khác là hệ thống khóa thông minh bằng thẻ từ NFC. Chỉ với một thao tác chạm, bạn có thể nhanh chóng mở khóa và tắt máy xe, mang lại sự tiện lợi và an toàn tuyệt đối.

 

thẻ từ nfc thông minh xe đạp điện dk s1 pin lithium

 

DK S1 còn chinh phục người dùng với các tiện ích lưu trữ thông minh. Xe được trang bị một hộc chứa đồ nhỏ ở yếm trước và một cốp rộng rãi dưới yên xe. Bạn có thể để những vật dụng cần thiết như áo mưa, bộ sạc, hay các đồ dùng cá nhân một cách gọn gàng và thuận tiện.

 

Với nút cứu hộ SOS, DK S1 mang đến sự an tâm cho người lái. Trong trường hợp xe gặp vấn đề về tay ga, bạn có thể kích hoạt chế độ này để xe vận hành thêm 20km, đủ để về nhà hoặc đến trạm sửa chữa gần nhất. Đây cũng là một tính năng nổi bật ở các dòng xe đạp điện DK Bike

 

 

Xe đạp điện DK S1 pin Lithium 48V12A -  mẫu xe đáp ứng hoàn hảo nhu cầu di chuyển đô thị hiện đại, đặc biệt phù hợp với phái nữ năng động. Nếu cần thêm thông tin đừng ngần ngại kết nối với chúng tôi để được hỗ trợ chu đáo hơn.

 

THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XE MÁY 50CC :

CHÚNG TÔI KHÔNG BÁN SẢN PHẨM MÀ BÁN SỰ PHỤC VỤ TẬN TÂM TỚI KHÁCH HÀNG.

*HOTLINE Liên hệ:

*Hà Nội: 088.638.8888 - 084.978.8888 - 024.2210.8888

*Khiếu nại: 096.688.8887

----------------------------✯✯✯-------------------------------------

*Hà Nội - 0886388888 - 0988411108

Cs1: 1375 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội (Gần bến xe nước ngầm)

Cs2: 146 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội ( Gần hầm vượt Kim Liên)

Cs3: 65 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội (Gần Ngã Tư Nguyễn Trãi + Nguyễn Xiển)

Cs4: 180 Phạm Văn Đồng - Hà nội ( Giữa ngã 3 Phạm Văn Đồng - Hoàng Quốc Việt)

Cs5: 154 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội (Gần Ngã 3 Phạm Văn Đồng - Hoàng Quốc Việt)

Cs6: 807 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội (Gần Cầu Đuống)

Cs7: 651 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội (Gần Cầu Chui)

Cs8: 264 Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà Nội (Gần Ô Chợ Dừa)

*Thái Bình - 0827977979

Cs9: 88 Thị trấn Vũ Quý - Kiến Xương - Thái Bình (Gần Chợ Sóc)

*Hồ Chí Minh - 0886388888 - 0988411108

Cs10: 127 Hoàng Văn Thụ - P.8 - Q. Phú Nhuận - HCM (Ngã Tư Hoàng Văn Thụ + Chiến Thắng)

Cs11: 105-111 Nguyễn Thị Nhỏ - P16 - Quận 11 - HCM (Ngã Tư Hồng Bàng + Nguyễn Thị Nhỏ)

Cs12: 65 Võ Thị Sáu - P. 6 - Q.3 - HCM (Ngã Tư Hai Bà Trưng - Võ Thị Sáu)

Cs13: 138 Võ Thị Sáu - P. 6 - Q.3 - HCM (Ngã Tư Hai Bà Trưng - Võ Thị Sáu)

Cs14: 72 Nguyễn Thái Sơn - P.3 - Q. Gò Vấp - HCM (Gần Ngã Ba Chú Ý)

Cs15: 206 Âu Cơ - P.9 - Q. Tân Bình - HCM (Đầu Âu Cơ + Lạc Long Quân)

Cs16: 1202 Phạm Văn Đồng - Linh Đông - Thủ Đức (Ngã Tư Tô Ngọc Vân + Phạm Văn Đồng)

Cs17: 787 Phạm Văn Đồng - Linh Đông - Thủ Đức (Ngã Tư Tô Ngọc Vân + Phạm Văn Đồng)

Cs18: 598 Trường Chinh - Tân Hưng Thuận - Q.12 - HCM (Gần Ngã Tư An Sương)

 

 

Bài viết khác
CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM CÁC LOẠI XE ĐIỆN

Khách hàng

NƠI MUA HÀNG & BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Chấp nhận thanh toan miễn phí